MÁY LẠNH THÙNG XE TẢI DÒNG V300, V500,V800
MÁY LẠNH THÙNG XE TẢI 3,5 M-THERMO KING V300-MAX

- Thương hiệu: Thermo King – Mỹ
- Màu sắc: Trắng
- Môi chất lạnh: R-404A, R-452A
- Trọng lượng (kg):
- Xuất xứ: Châu Âu-EU
- Vị trí lắp đặt: Lắp đặt phía trước thùng xe, trên mui xe
- Kích thướt thùng xe: thùng xe tải có chiều dài 3,5 m
MÁY LẠNH THÙNG XE TẢI 4,5 M-THERMO KING V500-MAX

- Thương hiệu: Thermo King – Mỹ
- Màu sắc: Trắng
- Môi chất lạnh: R-404A, R-452A
- Trọng lượng (kg):
- Xuất xứ: Châu Âu-EU
- Vị trí lắp đặt: Lắp đặt phía trước thùng xe, trên mui xe
- Kích thướt thùng xe: thùng xe tải có chiều dài 4.5 m
MÁY LẠNH THÙNG XE TẢI 6,5 M-THERMO KING V800-MAX
- Thương hiệu: Thermo King – Mỹ
- Màu sắc: Trắng
- Môi chất lạnh: R-404A, R-452A
- Trọng lượng (kg):
- Xuất xứ: Châu Âu-EU
- Vị trí lắp đặt: Lắp đặt phía trước thùng xe, trên mui xe
- Kích thướt thùng xe: thùng xe tải có chiều dài 6,5 m
TÍNH NĂNG
Dòng máy lạnh V – Giải pháp toàn diện cho xe tải lạnh:
- Phù hợp với xe tải lạnh từ 1 tấn đến 8 tấn.
- Nhiều lựa chọn lắp đặt: phía trước thùng xe, trên mui xe.
- Kích thước nhỏ gọn thuận tiện cho việc lắp đặt.
- Đáp ứng tiêu chuẩn hoạt động trong nội thành.
- Bộ điều khiển thân thiện, dễ sử dụng.
- Ga lạnh R452A không ảnh hưởng đến môi trường.
- Thời gian làm lạnh nhanh hơn 40% trong cùng phân khúc.
- Hoạt động cùng lúc với 2 khoang nhiệt độ khác nhau.
Dòng V-500 MAX, V-600 MAX và V-800 MAX cung cấp giải pháp điều khiển nhiệt độ truyền động trực tiếp, không dùng động cơ diesel cho người vận hành xe tải lên đến 54m3 . Đối với các ứng dụng đa nhiệt độ, các mẫu V-500 và V-800 Spectrum có sẵn.
Phạm vi tác động môi trường giảm tối thiểu vì máy nén lạnh được điều khiển bởi động cơ xe, giúp tiếng ồn được giảm xuống mức đặc biệt thấp và giảm lượng khí thải phát ra.
Bộ điều khiển Reefer thông minh trực tiếp (DSR).
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
ĐVT | V-300 MAX | V-300 MAX | V-500 MAX | V-500 MAX | V-800 MAX | V-800 MAX | ||
CÔNG SUẤT LẠNH Ở NHIỆT ĐỘ MÔI TRƯỜNG 30oC | ||||||||
Nhiệt độ | oC | 0oC | -20 oC | 0 oC | -20 oC | 0 oC | -20 oC | |
Xe đang chạy / Gió tuần hoàn | W | 3330 | 1840 | 4865 | 2515 | 7790 | 4160 | |
Vận hành điện dự phòng 50 Hz | W | 2840 | 1235 | 4115 | 1915 | 7030 | 3795 | |
CÔNG SUẤT SƯỞI Ở NHIỆT ĐỘ THÙNG XE -18 ° | ||||||||
Vận hành máy nén bằng động cơ xe SWASH | W | 3100 | 3100 | 3600 | 3600 | 7030 | 7030 | |
Vận hành điện dự phòng 50 Hz | W | 2250 | 2250 | 3120 | 3120 | 6450 | 6450 | |
LƯU LƯỢNG | ||||||||
Lưu lượng gió tại áp suất 0 Pa | m3/h | 3 x 1152 | 3 x 1152 | 3×680 | 3×680 | 2680 | 2680 | |
TRỌNG LƯỢNG | ||||||||
Bình ngưng không có chế độ chờ điện | kg | 25 | 25 | 53 | 53 | 100 | 100 | |
Bình ngưng có chế độ chờ điện | kg | 72 | 72 | 125 | 125 | 160 | 160 | |
Thiết bị bay hơi | kg | 18 | 18 | 25.5 | 25.5 | 35 | 35 | |
Máy nén tấm Swash | kg | 6.8 | 6.8 | 7.1 | 7.1 | 8.5 | 8.5 | |
MÁY NÉN | ||||||||
Model | QP15 | QP15 | QP16 | QP16 | QP21 | QP21 | ||
Dung tích xy lanh | cc | 146.7 | 146.7 | 163 | 163 | 215 | 215 | |
Số xi lanh | 6 | 6 | 6 | 6 | 10 | 10 | ||
ĐỘNG CƠ ĐIỆN DỰ PHÒNG | ||||||||
Điện áp / Pha / Tần số | 230/1/50 230/1/60 400/3/50 230/3/50 230/3/60 | 230/1/50 230/1/60 400/3/50 230/3/50 230/3/60 | 400/3/50 380/3/60 230/3/50 230/3/60 230/1/50 230/1/60 | 400/3/50 380/3/60 230/3/50 230/3/60 230/1/50 230/1/60 | 400/3/50 400/3/60 230/3/50 230/3/60 | 400/3/50 400/3/60 230/3/50 230/3/60 | ||
Rating Xếp hạng | kW | 6.4 (400/3/50) | 6.4 (400/3/50) | 6.4 (400/3/50) | 6.4 (400/3/50) | 8.2 (400/3/50) | 8.2 (400/3/50) | |
MÔI CHẤT LẠNH | ||||||||
Khối lượng nạp | kg | 10:2.0 20:2.2 | 10:2.0 20:2.2 | 10:2.1 20/30:2.2 50:2.3 | 10:2.1 20/30:2.2 50:2.3 | 10/30:4.7 20/50:5 | 10/30:4.7 20/50:5 | |
CHỦNG LOẠI | ||||||||
Môi chất lạnh | R-134a | R-134a | R-404A/ R-452A | R-404A/ R-452A | R-404A/ R-452A | R-404A/ R-452A | ||
Bộ điều khiển | DSR III | DSR III | DSR III | DSR III | DSR III | DSR III | ||
XẢ ĐÁ | ||||||||
Xả đá | Tự động rã đông bằng GAS nóng | Tự động rã đông bằng GAS nóng | Tự động rã đông bằng GAS nóng | Tự động rã đông bằng GAS nóng | Tự động rã đông bằng GAS nóng | Tự động rã đông bằng GAS nóng |
- Published in Uncategorized @vi