FORGOT YOUR DETAILS?

Quyền lợi

Nhân viên kinh doanh

Chức năng

  • Kinh doanh giải pháp và sản phẩm
  • Nghiên cứu và phát triển sản phẩm, phát triển thị trường.

Nhiệm vụ

Tham mưu

  • Đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng, các phương án tiếp cận khách hàng hiệu quả.
  • Tham mưu cho trưởng bộ phận và ban giám đốc về thông tin sản phẩm, thị trường và đối thủ cạnh tranh.
  • Đề xuất đào tạo về chuyên môn và nghiệp vụ.

Quản lý

  • Lập kế hoạch công tác tuần, tháng tháng gửi cho Sales Manager và Giám Đốc Kinh Doanh. Thực hiện theo kế hoạch đã đề ra.
  • Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
  • Hiểu rõ và thuộc tính năng ưu nhược điểm của sản phẩm công ty. Các sản phẩm tương tự của đối thủ cạnh tranh.
  • Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy định công ty.
  • Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng và công việc định kỳ cho Sales Manager và Giám đốc kinh doanh.
  • Phối hợp với các phòng ban để hoàn thành mục tiêu chung của công ty BKG.
  • Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển Pháp lý.
  • Kiểm tra tiếp theo tính pháp lý của các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, scan hợp đồng lên server, chuyển bản chính cho Bộ phận pháp lý giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
  • Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
  • Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…
  • Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
  • Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Chăm sóc khách hàng và phát triển việc kinh doanh ở khu vực được giao phó.

Trách nhiệm

  • Thực hiện tất cả các nhiệm vụ được nêu ở trên.
  • Thực hiện các nhiệm vụ được giao đúng với quy định hiện hành củapháp luật và quy định của BKG.
  • Phối hợp với các bộ phận để hoàn thành mục tiêu chung của BKG.
  • Lập kế hoạch và thực hiện các nhiệm vụ được giao.
  • Quản lý tài sản của công ty.
  • Thu thập dữ liệu, tổng kết và đề xuất các cải tiến.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng bộ phận Sales / Sales Manager giao.

Địa điểm làm việc

  • Văn phòng Hà Nội

Quyền hạn

  • Được đề xuất số lượng nhập sản phẩm.
  • Được sử dụng các chi phí được duyệt theo kế hoạch phục vụ các công tác của bộ phận.
  • Được quyền yêu cầu các bộ phận liên quan cung cấp thông tin dự án.
  • Được yêu cầu các phương tiện, nhân lực hỗ trợ cần thiết.
  • Được yêu cầu đào tạo về chuyên môn và nghiệp vụ.
  • Được tham gia ý kiến trong việc xây dựng, hoàn thiện các Chính sách và Quy định của công ty.
  • Đề xuất và đóng góp các ý kiến để BKG đạt được mục tiêu.
  • Được quyền từ chối công việc được giao nếu công việc này vi phạm pháp luật và trái với qui tắc ứng xử, đạo đức nghề nghiệp của BKG.

Yêu cầu năng lực của trưởng bộ phận

Trình độ, bằng cấp:

  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên nghành kinh tế, kinh doanh hoặc chuyên nghành có liên quan;

Kiến thức và kĩ năng:

  • Kiến thức về luật thương mại.
  • Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.

Kinh nghiệm:

  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí kinh doanh.

Phẩm chất:

  • Đáp ứng chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp;
  • Có đam mê kinh doanh;
  • Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén;
  • Tư duy Logic.

Sức khỏe:

  • Loại 2 trở lên.

Quyền lợi

  • Lương thỏa thuận theo năng lực;
  • Thưởng theo kết quả công việc, theo quy chế công ty;
  • Cơ hội thăng tiến;
  • Được tham gia các buổi đào tạo và huấn luyện theo chiến lược phát triển của công ty;
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định: BHYT, BHXH, nghỉ lễ tết, phép năm…;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ, team training;
  • Làm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp.

Báo cáo

  • Nhận nhiệm vụ từ Trưởng bộ phận Sales, Quản lý trực tiếp.
  • Báo cáo trực tiếp cho Trưởng bộ phận Sales, Quản lý trực tiếp.

Mục tiêu

  • Doanh thu.
  • Lợi nhuận.
  • Tăng trưởng.
  • Công nợ.
  • Mức độ hài lòng khách hàng.
TOP